Wednesday, June 01, 2011

merienda time


 Walang magawa today while nanonood kami sa tv ng anak ko e' commercial ng jollibee (jollyhotdog) napanood ni ken parang gusto niya and sabay request sa akin  "mama jolly hotdog pls." naku poh nde ko mahinde-an and tamang-tama pala nag grocery pala kami sa makro, my binili pa lang akong hotdog. kaya gawa naman ako  while he's watching tv hilig talaga sa mga cartoons, everyday na lang  syempre ano pa ba! usually favorite channels nya are disney channel, necoledeon, cartoon network , yan ang madalas na mga channels lagi nyang pinapanood miski ako parang naeenjoy ko na ding manood ng cartoons pag magkasama kami .ahihihi.
finally done I make three jolly hotdogs for ken, tuwang-tuwa naman ang anak ko why ? kasi ung isa for me then sa kanya ung dalawa, im sure nabusog siya dito hehe takaw !

  my own jolly hotdog w/ cheese ..

No comments:

Post a Comment

Doha