Sunday, June 19, 2011

ang pansit ni nanay


sunday morning, tanghali na akong gumising napuyat ako sa games na kinaaliwan kong laruin hehe, minsan lang naman akong magdownload dito sa pc ko  pagkatapos ng ka se search ng kung anu-ano itry ko kayang mag download ng games kaya ayun naadik .. Anyways naka sched na maglalaba for today , hinde ako nagkamali at kanina pala nag umpisa si nanay na maglaba pati damit naming mag ina hehhe napaka sipag talaga at ang bait ng nanay ko hehe. since nakatira ako sa bahay nya nilalabhan na pati damit ng anak ko , pero teka involved din naman ako dun dahil pagkatapos nyang magbanlaw ako naman ang taga sampay ng lahat  magagawa ko ba namang hinde tulungan ang nanay ko , natuwa naman ako at nagluto pa siya ng pansit  ready for merienda dito sa bahay, tanggal ang pagod naming dalawa .. thanks nanay!

No comments:

Post a Comment

Doha