Sunday, June 05, 2011

"me" time

 i have a great feeling now ..
In our everyday life masarap na mahirap ang maging nanay, masarap habang nakikita ko na lumalaki ang anak ko at marami na ding nakikita  at mahirap kung minsan dahil napapagod ka na ng kasasaway, makulit hehehe dahil maliit pa tong chikiting ko, kaya minsan lang toh' na magkaroon ng time para sa sarili para in the next day ok na nman ang araw ko, hayzz.. ang sakit na ng mga paa ko! Matagal ko ng plano na lumabas pero nde matuloy-tuloy, finally  kasama ko si sister na magpa-beauty, pumunta kami sa salon we try na magpa-footspa, manicure , feet massage  para naman makapag relax-relax kahit papaano at mabawasan ang stress na nararamdaman ko and the same time bonding na din namin ni sister....
at sa aming pag uwi hindi puedeng  hindi bumili ng pasalubong para sa chikiting  lol..
we have a great time !!!

"Being good to yourself will help you be better for others."

No comments:

Post a Comment

Doha